Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

Cách tốt nhất để quản lý nhiều tài khoản đăng nhập Google My Business là gì?

Đã gửi: Fri Feb 23, 2024 8:13 pm
by thanh.webseo
Xin chào các bạn, tôi có một số tài khoản doanh nghiệp địa phương trên Google và cần phải thay đổi giữa chúng nhiều lần trong mỗi ngày.

Trong trình duyệt Chrome, mỗi khi tôi chuyển từ một tài khoản Google My Business sang tài khoản khác, tôi luôn phải đóng tài khoản hiện tại và đăng nhập vào tài khoản khác. Liệu có cách nào để có quyền truy cập vào mỗi tài khoản suốt cả ngày mà không cần phải trải qua quá trình đăng nhập không ạ?

Re: Cách tốt nhất để quản lý nhiều tài khoản đăng nhập Google My Business là gì?

Đã gửi: Fri Feb 23, 2024 8:16 pm
by admin
Bạn không thể ở trạng thái đăng nhập vào nhiều tài khoản trên cùng một trình duyệt vì sự liên quan đến cookie.

Tôi không sử dụng GMB nhưng tôi có nhiều tài khoản khác nhau trên cùng một nền tảng và cách để duy trì trạng thái đăng nhập là sử dụng một trình duyệt riêng cho mỗi tài khoản.

Bạn sẽ cần thiết lập một tài khoản Gmail khác nhau cho mỗi trình duyệt, đó là những gì tôi đã làm.

Việc có nhiều hơn một máy tính cũng sẽ giúp ích trong việc này.

Re: Cách tốt nhất để quản lý nhiều tài khoản đăng nhập Google My Business là gì?

Đã gửi: Fri Feb 23, 2024 8:17 pm
by thanh.webseo
Đúng. Bạn sử dụng nó thông qua chế độ ẩn danh.

Re: Cách tốt nhất để quản lý nhiều tài khoản đăng nhập Google My Business là gì?

Đã gửi: Fri Feb 23, 2024 8:18 pm
by thanh.webseo
Cảm ơn một triệu lần, nghe có vẻ như là lựa chọn tốt nhất cho tôi. Cho tôi hỏi, tôi cũng cần phải đăng nhập và đăng xuất khỏi các tài khoản gmail khác nhau mỗi ngày, với tùy chọn 'Profiles', liệu tôi có thể sử dụng nó chỉ cho việc này không?

Bạn có thể chia sẻ xem việc sử dụng Hồ sơ Google có hoạt động được cho bạn không không?

Re: Cách tốt nhất để quản lý nhiều tài khoản đăng nhập Google My Business là gì?

Đã gửi: Fri Feb 23, 2024 8:20 pm
by admin
Vâng, tùy chọn Hồ sơ hoạt động tốt đối với cả việc điều hành các tài khoản GMB và các tài khoản gmail khác nhau thông thường, vấn đề đã được giải quyết, cảm ơn.